Ngôi nhà 2 tầng độc nhất trên thế giới

Ngôi nhà 2 tầng độc nhất trên thế giới
Hãy cùng chúng tôi khám phá những ngôi nhà hai tầng kỳ lạ và tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới. Trên hành trình của chúng tôi, chúng tôi phát hiện ra rằng mỗi quốc gia có một chút khác biệt về thiết kế 2 tầng. Dưới đây là những điều chúng tôi yêu thích nhất.


Nhà 2 tầng ở Nhật Bản
Ở Nhật Bản, nơi đất chật người đông và đặc biệt là những khu vực tập trung đông dân như các thành phố lớn. Hạn chế về không gian và tăng dân số cao ở các khu vực nội thành đã truyền cảm hứng cho một số ngôi nhà 2 tầng đáng kinh ngạc ở Nhật Bản.
Nhiều kết hợp các tính năng hiện đại, chẳng hạn như các đường nét đơn giản, sạch sẽ và dài với các phương pháp xây dựng truyền thống của Nhật Bản. Có xu hướng phụ thuộc rất nhiều vào gỗ. Nhưng khía cạnh thú vị nhất của đô thị Nhật Bản 2 tầng là cách không gian được tối ưu hóa.
Các phân vùng thường được sử dụng, để tạo các vùng trong một ngôi nhà, từ đó cho phép mọi người sử dụng các khu vực cho các mục đích khác nhau. Đó là ví dụ hoàn hảo về chức năng biểu mẫu sau.


Nhà 2 tầng ở Thụy Sĩ
Hãy tưởng tượng một ngôi nhà 2 tầng, nằm bên dưới một bãi cỏ. Đây là ý tưởng độc đáo của những kiến ​​trúc sư người Hà Lan Christian Müller và SeArch. Mẫu thiết kế này được giành riêng cho một khách hàng ở Thụy Sĩ.
Ngôi nhà này kết hợp liền mạch với vùng nông thôn Thụy Sĩ và có nhiều đặc điểm thân thiện với môi trường. Căn nhà được thiết kế với mùa hè thì mát và ấm áp trong mùa đông. Vì vậy chi phí năng lượng dùng cho sưởi ấm trong mua đông và làm mát trong mua hè rất thấp.
Tuy nhiên, Các nhà có kiến trúc ngầm rất phổ biến ở châu Âu. Nơi hạn chế chiều cao trọc trời và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế đưa ra các giải pháp xây dựng mới và sáng tạo.
Nhà 2 tầng ở Úc
Tất nhiên, hai tầng ở cũng được nói đến trong đây bởi sự độc đáo của nó! Trong khi nhiều thiết kế và đổi mới độc đáo phát sinh từ việc thiếu không gian và những hạn chế khác. Đây là mẫu thiết kế với lợi thế nhiều điện tích. Mẫu thiết kế có xu hướng nguyên tắc thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa thời tiết đẹp. Bao gồm các khu vực ngoài trời lớn, cửa sổ lớn và các tính năng khác ôm lấy cuộc sống ngoài trời.




Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng nhiều ngôi nhà 2 tầng ở WA được xây dựng với mục đích là giải trí. Điều này  có nghĩa là khu vực, không gian được phân bổ cho các mục đích cụ thể: phòng hát, phòng chơi và khu vực giải trí. Xem xét các khu này và lập kế hoạch chúng một cách cẩn thận trong giai đoạn thiết kế, đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng của mình.


Chúng tôi cong tythiet ke xay dung biet thu, có đội ngũ chuyên gia được lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế và kiến ​​trúc từ khắp nơi trên thế giới. Những thiết kế đó, đã được sàn lọc, thêm mới, bổ sung và  được thiết kế phù hợp với khí hậu và điều kiện độc đáo của Việt Nam, có nghĩa là chúng tôi chọn lọc các ưu điểm tốt nhất!

nguồn: in-vogue.com.au