Hướng dẫn khi bạn xây dựng nhà ở

Hướng dẫn khi bạn xây dựng nhà ởcong ty thiet ke xay dung biet thu chúng tôi chia sẽ với các bạn hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nên làm gì khi đang lên kế hoạch thiết kế và xây dựng căn nhà của bạn.

Khi bạn đã quyết định lựa chọn khoảng 1 - 2 công ty xây dựng nhà ở, công ty chúng tôi hoặc bất kỳ công ty nào khác. Hãy yêu cầu tài liệu tham khảo càng nhiều càng tốt, khi đã có những tài liệu kham khảo đó bước tiếp theo là nói chuyện với các khách hàng trước đây của họ, đi và ghé thăm những ngôi nhà được xây dựng của công ty đó nếu bạn có thể. Hợp đồng minh bạch, chi tiết. Cách tốt nhất để bảo vệ chính mình là đảm bảo rằng bạn đã có tất cả các con số mình muốn biết.

Bạn sẽ làm việc trực tiếp với kiến ​​trúc sư của bạn. Vì những ngày tháng tiếp theo, bạn thực sự xem nó là công việc quang trọng nhất của mình, ít nhất ~ 1 năm. Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian với họ.

Dưới đây là những kiến thức được tổng hợp hy vọng các bạn có thể nắm bắt.

* Biết những gì bạn muốn trước khi bắt đầu. Kiến ​​trúc sư sẽ tạo ra các kế hoạch chính xác cho ngôi nhà của bạn, nhưng bạn phải cung cấp về số lượng thành viên trong gia đình bạn để kiến trúc sư ước lượng số phòng tối thiểu cần có. Vật liệu xây dựng ưa thích , kích thước và phong cách thiet ke biet thu tan co dien của ngôi nhà trước khi bạn bắt đầu. Một số chi tiết có thể thay đổi trong quá trình lập kế hoạch, nhưng bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách mô tả càng chi tiết càng tốt.

* Đừng tiết lộ quá trình lập kế hoạch. Bạn có thể dễ dàng thay đổi sơ đồ mặt bằng, vật liệu và thiết kế trong khi mọi thứ vẫn còn trên giấy. Khi bắt đầu xây dựng, các thay đổi sẽ tốn kém. Nên bạn có thể tạo ra các thay đổi nếu nó chưa được thống nhất ý kiến. Sau khi thống nhất, mọi thay đổi sẽ khiến bạn phiền hà và tốn thời gian hơn, Bạn nên ghi nhớ, khi quyết định xây dựng được thực hiện, họ rất khó hoàn tác. Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn khi lên kế hoạch cho ngôi nhà và tránh thay đổi kế hoạch khi vào giai đoạn xây dựng. Bạn phải hoàn toàn sẵn sàng.

* Nhận mọi thứ bằng văn bản. Hợp đồng với cả kiến ​​trúc sư và người xây dựng nên cực kỳ chi tiết, xây dựng viết trong phụ cấp với don gia xay dung biet thu.

và cuối cùng là hãy thường xuyên truy cập và theo dõi tiến độ của dự án.

Không có nhận xét nào