Hướng thiết kế nội thất đơn giản mà thanh lịch

Hướng thiết kế nội thất đơn giản mà thanh lịch là lấy những trải nghiệp thực tế và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho bạn.
Căn nhà bạn đang sống, hầu hết không phải không gian nào cũng trông phải thật thật mỹ và nét đẹp ấn tượng. Đôi khi cũng phải có những không gian trông nó thật giản dị, không cầu kỳ, phức tạp. Nếu bạn đang ở trong một khu vực đó cho dù trong nhà bếp , phòng tắm hay phòng khách của bạn. Những ý tưởng trang trí mộc mạc, đơn giản phía dưới cho bạn thấy sự đơn giản này vẩn có một sức hút nhất định.

* Rèm cửa bằng vải lanh tự nhiên, tường và sàn được đổ bê tông bằng tay.
* Trong phòng tắm, các phụ kiện bồn rửa, gương và đèn tường, bồn rửa tùy chỉnh bằng đá và các bức tường được ốp bằng gỗ sơn trắng.
* Khu vực ăn uống, bàn, ghế đẩu, đèn trần và ghế và sàn nhà được làm bằng gỗ sồi.
* Nhà bếp được đóng khung bằng bê tông.
* Đồ cổ từ nhiều khoảng thời gian và địa điểm khác nhau tô điểm cho căn hộ.
* Chọn tông màu ấm có thể mang lại cho bất kỳ không gian nào cảm giác thoải mái.
* Lấp đầy các không trống của các bức từng bằng cách tạo một không gian lưu trữ như tủ đựng chén, ly ,...
* Phòng tắm mang một cảm giác mộc mạc với thiết kế chất liệu bằng gỗ và sàn được đổ bê tông.
* Tạo ra một không gian mộc mạc với cả sự thoải mái và tinh tế. Trong phòng khách, chiếc giường được bọc bằng vải, chiếc ghế bập bênh, 1 chiếc bàn, 1 cây nến và tấm thảm là trung tâm.
* Đèn treo của nhà bếp bằng da và sàn nhà được lát gạch xi măng.
* Thiết kế nội thất không gian thư giãn đơn giản nhưng phong cách. Trần nhà được sơn màu xanh, và một tấm thảm nằm trên sàn nhà.
* Giấy dán tường trong phòng khách và vải cho ghế.
* Trong phòng ngủ mang phong cách cổ điển gồm có : một đầu giường tùy chỉnh được bọc trong vải lanh, và chiếc tủ, băng ghế, tấm thảm, và những bức phù điêu trên tường.
* Phòng khách là một không gian mà bạn dành nhiều thời gian cho nó, có nghĩa là một phòng khách là một nơi chật chội với rất nhiều thứ. bạn muốn có không gian rộng hơn cho phòng khách? bằng cách giảm bớt đồ nội thất, nghệ thuật. Phòng khách có thể trở thành một nơi nghỉ ngơi tối giản lý tưởng để thư giãn, giao tiếp xã hội hoặc ngủ.
* Phòng khách với bảng màu xám, trắng và gỗ với tông màu sáng. Điểm nhấn kết cấu, bao gồm ghế nhung màu xám, thêm sự thú vị cho không gian mở.
* Trong một phòng khách, rèm cửa màu vàng làm nổi bật lên trên những bức tường được sơn màu xám xi măng. Ghế sofa được bọc trong vải xám với gối bằng lụa màu vàng.