Biệt thự đẹp và thiết kế bạn sẽ phải yêu nó

Từ biệt thự tư nhân với hồ bơi lội, hồ bơi truyền thống của thiết kế biệt thự đất liền, đến biệt thự bãi biển. Kiến An Vinh có các thiết kế tùy chọn đa dạng như: cổ điển, hiện đại, ...

Ngoài ra, còn có dịch vụ thiết kế các khu nghỉ dưỡng, đến khách sạn cổ điển mang đến một khung cảnh thời trang hơn là một khung cảnh sang trọng cho một mức giá cạnh tranh và theo ngân sách của gia chủ.

Và trong khi nhiều người đến chúng tôi vì mong muốn thiết kế 1 ngôi nhà theo mong muốn của họ và tuyệt đối có kiến trúc sang trọng. Hơn hết, một biệt thự mọi người hằng mong muốn đó chính là một biệt thự với một bơi lội hồ bơi phải thanh lịch và tối giản.

Biệt thự với không gian tuyệt vời

Nơi dành cho hai người những người yêu thích để thư giãn. Là lựa chọn tốt nhất, một biệt thự tốt nhất cho các cặp vợ chồng muốn xây một ngôi nhà riêng.
Dành cho những cặp đôi chuẩn bị mua nhà, khá dễ để thấy tại sao nó thực sự là Biệt thự tốt nhất cho các cặp vợ chồng thay vì lang thang trong một không gian rộng lớn (chung cư), đó là khung cảnh thân mật của Biệt thự đẹp lung linh, mang đến cho nó một vẻ đẹp riêng cho nó.
Các gác xép có thể không có bơi lội hồ bơi, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và cho bạn một trải nghiệm ấn tượng của biệt thự, làm cho nó trở thành biệt thự giá rẻ tốt nhất ở Kiến An Vinh chuyên thiết kế biệt thự các loại giá rẻ.

Biệt thự với không gian đẳng cấp thiết kế sang trọng và hiện đại

Biệt thự cao cấp, chẳng hạn như cửa hàng sang trọng spa và phòng trưng bày nghệ thuật, được đặt một cách tinh vi, các quán bar và quán cà phê bãi biển, nơi bạn có thể dành thời gian rảnh của bạn để khám phá các vẻ đẹp khi nàm đêm xuống.
Biệt thự tân cổ điển kết hợp vẻ đẹp của kiến ​​trúc truyền thống của pháp với một mức độ tuyệt vời thoải mái và tiện nghi.

Mặc dù có nhiều dịch vụ thiết kế, chúng tôi tin rằng đến với Kiến An vinh là sự lựa chọn hoàn hảo bởi giá cạnh tranh hơn so với các đổi thủ nhưng chất lượng ngang bằng thậm chí còn nhỉnh hơn.

Không gian đẳng cấp thiết kế sang trọng và hiện đại được bao quanh bởi tư nhân xinh đẹp hồ bơi và những khu vườn nhiệt đới tươi tốt, có một khung cảnh ngoạn mục.
nhờ sự Kinh nghiệm các KTS có thâm niên trong nghề các không gian hội thảo,  hồ bơi gần biệt thự là những tính năng cao cấp, là trang bị cung cấp một lối sống thời trang và hiếu khách của gia chủ.

Biệt thự, có hồ bơi riêng và tầm nhìn rộng ra cánh đồng lúa vào hoàng hôn,là một nơi cư trú 2 phòng ngủ tiên phong với khả năng thiết kế tinh xảo của các KTS tài năng.

BT306 biệt thự được xây dựng từ một thiết kế cổ điển truyền thống, được gọi là thiết kế tối gian nhất nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của phong cách đó. Với phòng tắm riêng, bếp mở và sân thượng thoáng mát.



Ngôi biệt thự đẹp trên tỉnh Long An ở của anh Dủng, được xây dựng theo kiến ​​trúc cổ điển và đầy đủ trang bị bếp, 2 phòng ngủ và amp, 2 phòng tắm với một tắm nước và một khu vườn với một gian hàng ở Trung tâm nghệ thuật.


Biệt thự hiện đại là nơi ở lý tưởng, ba phòng ngủ rộng rãi với phòng tắm và không khí điều hòa. Bạn sẽ trải nghiệm không gian riêng tư và yên tĩnh. Bạn hoàn có thể yêu cầu chúng tôi tư vấn tất cả các tiện nghi của biệt thự trong một khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.



Chỉ 150m2 trong tầm tay và gần như mẫu thiết kế này có thể thuộc về bạn để lập thành một dự án xây dựng nhà cho riêng bạn, nơi bạn có thể sống trong đó cả đởi.



Biệt thự hiện đại, chúng tôi có rất nhiều mẫu để cung cấp cho bạn tìm và thêm nguồn cảm hứng bất tận. Với hai phòng ngủ, cộng với một ghế sofa trong phòng khách, nó rất hữu ích đặc tính nếu gia đình bạn không phù hợp với sang trọng, nhưng bạn không muốn một biệt thự lớn.

Bạn có thể tận hưởng một biệt thự một phòng ngủ đơn giản, nằm gần của sổ, tận hưởng một chút không gian yên tĩnh - một ngôi nhà biệt thự dộc đáo nhìn vào như mảnh ghép của 2 ngôi biệt thự đơn lẻ. Không gian phòng ngủ thoải mái với gối và tranh vẽ. Điểm cộng là có một sân vườn bằng gạch và sàn cỏ xanh mướt.

Biệt thự sang trọng và khám phá thế giới mới đầy hấp dẫn Biệt thự vườn

Là một biệt thự tráng lệ bên với hồ bơi + sân vườn, một sáng tác của Công ty thiết kế biệt thự đẹp. Ở đây bạn có thể sáng tạo ra một khu vườn xanh mát với Hồ bơi tư nhân và một khu vườn riêng.
Biệt thự sân vườn thuận lợi cho những nhà kinh doanh, những gia chủ có ý định làm khu nghỉ mát trực tiếp cạnh biển một thiết kế có thể chứa tối đa 8 khách.

Đây là một loại biệt thự có nhiều công năng VD như là biệt thự cho một nhóm khách du lịch,...


Biệt thự với thiết kế có phong cách cổ đại và biệt thự tốt nhất cho các cặp vợ chồng thích phong cách lâu đài ở Hòa Bình. Và khi nói đến một biệt thự riêng ở Hòa Bình, chắc chắn ai cũng phải nhớ đến căn biệt thự phong cách đặc biệt như thế này.

Bạn không có ý tưởng thiết kế gì đặc biệt hơn - hay bạn có một ấn tượng không thể nào quên - đến với Kiến An Vinh nơi bạn có thể tận hưởng nói ra các ý tưởng.
VD như : một biệt thự với ba phòng ngủ và một hồ bơi bơi lội tư nhân, biệt thự của bạn đề nghị tất cả không gian một gia đình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một Villa đẹp : giá cả phải chăng nhất đến với tư vấn thiết kế biệt thự Kiến An Vinh

hay : Biệt thự có hai phòng ngủ (thường là những căn biệt thự trệt hay còn gọi là 1 tầng) có máy lạnh, một hồ bơi tư nhân,một phòng ăn và một phòng khách.

Dịch vụ thiết kế biệt thự là dịch vụ không nói là top nhưng cũng được xem là tốt nhất của ngành thiết kế nhà của : một biệt thự riêng sang trọng giành riêng cho bạn hay một lối đi với không gian trên cánh đồng lúa nổi tiếng,... tất cả đếu có trong thiết kế biệt thự đẹp.

Không có nhận xét nào