Chọn Sàn cao cấp trong thiết kế biệt thự của bạn

Sàn cao cấp trong thiết kế biệt thự ván sàn WPC là một loại vật liệu cảnh quan thân thiện với môi trường mới được sản xuất dưới nhiệt độ và áp suất cao từ hỗn hợp nhựa HDPE và sợi gỗ. Có các loại sàn như: sàn WPC rỗng, sàn WPC rắn, sàn WPC DIY.
Sàn gỗ WPC được sản xuất bằng gỗ tái chế và gỗ nhựa không chỉ không độc hại, mà chúng còn được biết là bền hơn gỗ xẻ được xử lý bằng áp lực thông thường. Ván sàn composite được làm từ hỗn hợp gỗ / nhựa thường cứng hơn gỗ nhựa tái chế 100 phần trăm vì các sợi gỗ đóng vai trò là cốt thép.

Ngoài ra, nhựa trong hỗn hợp hỗn hợp đóng gói và liên kết gỗ với nhau, làm cho ván sàn có thể chống lại sự xâm nhập và suy thoái độ ẩm từ nấm.

Ứng dụng của sàn WPC không bị hạn chế bởi lĩnh vực và môi trường, những ưu điểm được thể hiện đầy đủ trong sân, hiên, vườn, bể bơi, công viên, câu lạc bộ, khu dân cư, cảnh quan, cầu, bến tàu, và nhiều sàn ngoài trời khác , thỏa mãn tâm lý theo đuổi của người dân thành phố hiện đại.



Tại Sao Nên Chọn Sàn Gỗ Nhựa cao cấp trong nội thất biệt thự

Đơn giản để làm sạch và bảo trì
Sàn WPC rất dễ bảo trì. Vật liệu composite được sử dụng trong xây dựng của họ có nghĩa là các tấm gỗ không bị mục nát, vỡ vụn hoặc cong vênh như nhiều tấm gỗ truyền thống.

Sản phẩm - Ưu điểm khi chọn WPC làm nội thất khi thiết kế biệt thự của bạn

Tại sao các sản phẩm wpc có chi phí thấp? Mặc dù chi phí của các sản phẩm wpc bên ngoài và không phải là rất thấp, nhưng các sản phẩm nhựa gỗ gần như không cần bảo trì, không có chi phí bảo trì, điều này được xem xét trong nhiều năm sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền của bạn, vì vậy mọi người nói sẽ là ' Không cần bảo trì ', và một thứ khác, bảng tường wpc rất dễ cài đặt, bạn có thể dễ dàng làm theo hướng dẫn để cài đặt các sản phẩm gỗ-nhựa của mình, từ đó loại bỏ nhu cầu về chi phí lắp đặt lớn và tuổi thọ hơn 15 năm, do đó, bảng tường bên ngoài là chi phí thấp.

1. Độ bền cao, độ cứng cao, chống trơn trượt, chống mài mòn, Chống thấm nước, chống cháy, chống nấm mốc, Chống ẩm, Không thối rữa.

2. Chịu được thời tiết, thích hợp từ âm - 40 đến 60 độ và chống tia cực tím.

3. Kiểm soát dịch hại, chống mối mọt, chống sâu bướm, kéo dài tuổi thọ.

4. Lắp ráp dễ dàng, xây dựng đơn giản và không có phương pháp xử lý phức tạp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

5. Có thể được xử lý lại, cưa, lên kế hoạch, dán, cố định bằng đinh hoặc vít, dễ dàng và thuận tiện để cài đặt.

6. Với vẻ ngoài của gỗ tự nhiên nhưng ít vấn đề về gỗ. Dễ dàng cài đặt và làm sạch.

7. Tái chế cao, thân thiện với môi trường, tiết kiệm tài nguyên rừng, Vật liệu này không chứa benzen, chì và các chất độc hại khác, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia và cấp quốc tế.

8. Đầy màu sắc, nhiều lựa chọn cho màu sắc. Thể hiện với ý nghĩa của gỗ tự nhiên và kết cấu gỗ, màu sắc cũng có thể được tùy chỉnh theo tính cách khác nhau của khách hàng.

Thông số kỹ thuật:

Vật chất: WPC (Gỗ nhựa tổng hợp)
Chứng chỉ: CE, SGS, ISO 9001, ISO14001, Intertek
Kỹ thuật: Ép đùn
Kích thước: 150x25mm, 146x23mm, 140x23mm, 140x25mm, 145x25mm, 100x20.5mm, 105x18mm, 120x19mm, 120x20mm, 135x25mm, 140x35mm, 150x30mm, 160x25mm
Chiều dài 2.2m, 2.9m và 5,8m hoặc tùy chỉnh
Phụ kiện: Kẹp nhựa / thép không gỉ + dầm WPC + ốp chân tường WPC
Làm bằng : 55% sợi gỗ (Sợi gỗ khô được xử lý chuyên nghiệp) + 35% HDPE (Nhựa tái chế loại A) + 10% phụ gia hóa học như chất chống tia cực tím, chất chống oxy hóa, chất ổn định, chất tạo màu, chất chống nấm, chất chống dính, chất gia cố , chất bôi trơn ... vv



Không có nhận xét nào