Hướng giải quyết và cách thức thiết kế nhà 2 tầng

Hướng giải quyết và cách thức thiết kế nhà 2 tầng





1/ Mẫu thiết kế Không quá cao , cũng không quá thấp.

Gia đình các bạn có người lớn tuổi không thể leo cầu thang. Hoặc có thể nhưng không thể leo lên quá cao được. 


2/ Thời gian dọn dẹp ngắn

Hãy thử nghĩ mỗi lần dọn dọn bạn leo lên leo xuống căn nhà 5 tầng sẽ như thế nào ? theo định luật vật lý leo càng lên cao sẽ cảm giác càng mệt do lực hút của trái đất. Tương tự như vậy khi bạn leo lên càng cao thì sẽ tác động mạnh của trọng lực. Vì vậy giải pháp thiết kế biệt thự 2 tầng là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình ít khi dọn dẹp
3/ Thêm không gian rộng rãi so với căn nhà trệt

Nếu gia đình bạn 4 người mà ở trong căn nhà trệt diện tích nhỏ và hầu như không có các không gian chức năng riêng. Sẽ có cảm giác không thoải mái, chen chúc. Giải pháp duy nhất là hãy thiết kế biệt thự 2 tầng. Nó vừa có không gian rộng rãi, đầy đủ các chức năng cơ bản thậm chí nâng cao. 
4/ Thời gian thi công nhanh chóng.

Nếu so với căn nhà cấp 4 có thời gian dự trù 3 tháng xong. Xây nhà 2 tầng trong thời gian 3 đến 4 tháng. Các bạn thấy đó việc xây 2 tầng cũng không mất nhiều thời gian thậm chí ngang bằng với căn nhà cấp 4.
Thậm chí các bạn con có thêm không gian để phục vụ đời sống của mình. Vậy còn chờ gì nữa hãy chọn một trong những mẫu thiet ke biet thu 2 tầng trong kho lưu trữ của chúng tôi.
Tư vấn giải pháp thiết kế biệt thự 2 tầng HCM - Kiến An Vinh: