Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển 2018


Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển 2018 sở hữu tỷ lệ vàng và sở hữu một vẻ đẹp cổ điển, bức tường thể hiện mạnh mẽ, vũng chắc, không già theo thời gian.

VD: mẫu thiết kế văn phòng nhà phố 6 tầng 
Hình ảnh thiết kế nhà phố 6 tầng theo phong cách tân cổ điển được các kiến trúc sư dày công thiết kế cho chủ đầu tư , được tọa lạc tại HCM - tân Phú



“Các hình thức thiet ke biet thu tan co dien liên quan đến kiến ​​trúc cổ điển của Hy Lạp cổ đại và Rome”, Alan Cobb, phó chủ tịch của Albert Kahn Associates, một công ty kiến ​​trúc ở Detroit giải thích. "có sự cân xứng hoàn mỹ và những ngôi nhà này trường tồn theo thời gian"

Phong cách này được phát triển mạnh mẽ vào đầu thế kỷ 20, được sử dụng dạy học rộng rãi trong các trường đại học. Ứng dụng trong các tòa nhà dân cư, chính phủ. Bạn muốn ví dụ thực tế, Xin nói với các bạn, các ví dụ về ngôi nhà kiểu này có thể được tìm thấy trong cả nước. Đặc biệt là những trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Đà nẵng , HCM , ...

Những đặc điểm chính
Đối xứng là ưu tiền hàng đầu và không thể thay thế. Đó là hình thức và sự cân bằng, nó thống trị phong cách tân cổ điển. Có sự tinh khiết đối xứng, cột cao.  Mái hiên trước đầy có chiều cao được trụ bởi các cột bê tông.

Cách xây dựng cửa ra vào.
Các cửa ra vào thường có các vòm trang trí và các phần trang trí, được bố trí phần mặt tiền.
Cửa sổ cách đều nhau. Chúng luôn được đặt cách đều nhau trên mặt tiền của ngôi nhà và thường được trang trí bằng cửa chớp.

Ví dụ nổi tiếng
Monticello.  "Ví dụ nổi tiếng nhất về kiến ​​trúc tân cổ điển ở Hoa Kỳ có thể là Monticello của Thomas Jefferson ở Virginia,"  Việc trang trí và sử dụng hoa văn đối xứng, bên ngoài trang nghiêm và trung tâm của nhà nổi bật là đặc trưng của phong cách này.

Tòa án Tối cao Hoa Kỳ.  Mặc dù tòa nhà được dựng lên vào những năm 1930, kiến ​​trúc sư Cass Gilbert đã đưa những ý tưởng tân cổ điển vào thiết kế của mình.
Thực tế nói: "ngôi nhà được thiết kế chắc chắn, xuất phát từ hình dạng và xây dựng của họ" .Các cấu trúc hình chữ nhật thường được xây dựng bằng gạch, và xen kẽ cho sự ổn định.

Gạch được bảo dưỡng thấp, các khớp nối vữa sẽ suy giảm. Cửa và cửa sổ trang trí, cột, cửa chớp và lan can đường mái, nên được kiểm tra thường xuyên. Những vật liệu này sẽ cần phải được sơn hoặc nhuộm màu định kỳ để giữ cho chúng trong điều kiện tốt nhất.

nguồn sưu tầm trên internet.