biệt thự mái thái hướng cổ điển

biệt thự mái thái theo hướng cổ điển và kết hợp với những ưu thế khác của các kiến trúc khác nhau.

trụ cột hình trụ, cửa chính mái vòm. Tuy theo hướng bán cổ điển những Kiến Trúc Sư đã lược bỏ hết các họa tiết hoa văn, để làm cho mẫu thiết kế  biệt thự mái thái theo hướng cổ điển theo hướng thuần túy nhất.

Căn biệt thự gồm 1 tầng trệt và 1 lầu. Nếu gia chủ nào có xe o tô, mẫu thiết kế này đáp ứng nhu cầu đó, bằng việc đã thêm 1 cổng phụ chỉ giành riêng cho ô tô đi vào gara.


Chúng tôi đưa ra mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tại
bình dương, phục vụ cho bất kỳ ai và mọi người. Dù lối sống của họ là gì. Chúng
tôi có một loạt các thiết kế với các yều cầu hình phòng và sơ đồ tầng khác
nhau. Từ kích thước, mặt tiền, tùy chọn độ cao và độ bao phủ. Chúng tôi hiểu rằng
mọi người đều khác nhau và mỗi gia đình đều có nhu cầu khác nhau.
Chúng tôi cố gắng tạo ra một loạt các thiết kế nhà cung cấp
một cái gì thực sự khác biệt với mọi người đó cho mọi người.

Chuyên gia hai tầng

Với nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng. Chúng tôi thực sự đã
trở thành những chuyên gia. Với chúng tôi phục vụ nhu cầu với mọi tầng lớp là
thiết yếu. Vì thế giá cả là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Những hiểu biết
trong việc thiết kế và xây dựng ngôi biệt thự 2 tầng.

Đi đôi với thiết kế ngoại thất hoàn hảo thì cần phải có một nội thất tương xứng với nó.


Hình ảnh được thiết kế bằng công cụ chuyên nghiệp 3ds max.

Nhằm tương xướng với vẻ ngoại thất theo hướng cồ điển. Các Kiến Trúc Sư đã đưa vật liệu gỗ làm vật liệu nội thất. Vì gỗ là nguyên vật liệu mà các gia chủ tin dùng nhất, bởi tính an toàn và thân thiện với môi trường.

chi tiết xem thêm tại. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tại bình dương - BT244 - Kiến An Vinh