Biệt Thự Mái Thái Đa Tầng Đẹp sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế Biệt Thự Mái Thái Đa Tầng Đẹp sang trọng và đẳng cấp, ngoại thất và nội thất lấy gam màu trầm là chính.
Biệt Thự Mái Thái Đa Tầng Đẹp sang trọng và đẳng cấp với màu trầm đang là xu hướng của nhiều người. Chúng tôi tạo nên mẫu thiết kề này nhằm phục vụ cho điều đó.

Mẫu thiết kế gồm có :
Bốn phòng ngủ rộng rãi.
Khu vực phòng khách riêng biệt đóng vai trò là trung tâm căn biệt thự.
Mỗi phòng đều có phòng vệ sinh riêng.
Nhà bếp kết hợp với phòng ăn.

Mái Thái Đa Tầng Đẹp sang trọng nay đã có hoàn thành bản thiết kế. Chúng tôi có những tùy chọn khác nhau để lựa chọn ưng ý với các bạn nhất, để phù hợp với cách bạn muốn.

Căn biệt thự mái thái vì lấy màu trầm làm chủ đạo, nên nhìn nhìn vào chúng ta có cảm giác hoài cổ là điều đầu tiên khi nhìn vào. Mặt tiền ấn tượng, đồ sộ. Ngôi nhà có những tính năng cơ bản hoàn hảo và có thể thêm những tính năng khác nếu bạn muốn.

Biệt thự mái thái 2 có kiến trúc, cách bố trí nội thất thông minh. Phong cách bố trí tập trung vào
thiết kế tân cổ điển. Tính năng giải trí là khu vực sinh hoạt phía sau, bao gồm nhà bếp mở, khu vực ăn uống, hoặc ngay tại phòng ngủ.



Ngôi nhà gồm có 4 phòng ngủ: 1 phòng ở tầng trệt, 3 phòng lầu 1, có phòng vệ sinh riêng.
Trong thiết kế của chúng tôi có những mức giá tùy chọn phù hợp với ngân sách của bạn.

Tính năng, đặc điểm

Phòng tắm là nhiều người quan tâm nhất. Tuy nhiên diện tích phòng tắm thì nhỏ, nhưng chúng là cơ hội hoàn hảo để thiết kế. Chúng tôi thiết kế dựa trên những thói quen hằng ngày, bố trí một cách khoa học nhất. Chúng được thiết kế bởi những tài năng hàng đầu tại Kiến An Vinh.

Phòng tắm tuy nhỏ, nhưng đầy đủ tiện nghi, đó là phương châm chúng tôi theo đuổi trong thiết kế này. Có vô số cách để làm cho phòng tắm nhỏ trở nên tốt hơn. Chúng tôi đưa ra những giải pháp giúp cho chúng trở nên tiện nghi như một phòng tắm lớn hơn.

Nếu bạn có ý định xây dựng mẫu biệt thự này! hãy liên hệ chúng tôi qua công ty thiết kế xây dựng biệt thự ngôi biệt thự này có thể là của bạn.

nguồn: http://bietthudep.pro/