Mẫu thiết kế thi công nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp

Khách đến nhà hàng phải có một bầu không khí thân mật, tinh tế nhưng mang tính quốc tế. Phong cách trang trí tối giản và màu sắc công nghiệp tạo ra một bầu không khí độc đáo cho người yêu thích phong cách này.

Trên thực tế, sự hài hòa của các đặc điểm kiến ​​trúc phù hợp với ẩm thực của nhà hàng, nơi pha trộn các món ăn của các vùng miền. Với hai môi trường, trong nhà và ngoài trời, nhà hàng hướng đến sự thân mật, ấm áp và thanh lịch.


Môi trường ngoài trời có ghế  và trần có thể thu vào, do đó, những cây xanh là một phần của trang trí. Môi trường trong nhà có ánh sáng yếu và một chậu hoa lớn, một khung cảnh thoải mái cho hàng giờ trò chuyện và đồ uống ngon.



Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần một thực đơn tốt, một đội ngũ nhân viên giỏi và một vị trí khác biệt là những yếu tố duy nhất cần được tính đến khi mở một nhà hàng, thì bạn đang mắc sai lầm. Ngoài việc có một ý tưởng kinh doanh rõ ràng và là một người quản lý tốt, người ta cũng phải giành được khách hàng vì sự thoải mái và quyến rũ trong việc trang trí cho nhà hàng .

Đối với điều này, một thiết kế kiến ​​trúc tốt sẽ giúp chiếm được cảm tình của khách hàng. Bạn muốn biết làm thế nào? Công ty thiết kế nhà hàng đẹp 2020 chuyên về các dự án thực phẩm và giải trí, với chuyên gia và hệ thống kiến kiến bài bản, đến với chúng tôi bạn sẽ thỏa mãn được các tính năng có trong nhà hàng của bạn như :

Màu : một chủ đề xuyên suốt trong nhà hàng của bạn
Ánh sáng : làm nổi bật những nơi có kiến trúc độc đáo và duy nhất
Tình cảm : khách hàng sẽ yêu quí nhà hàng của bạn.
Mặt tiền : đẹp, dễ đi và ấn tượng
Khả năng tiếp cận và di động : thông suốt và dễ dàng
Chức năng : mọi nhu cầu cơ bản và nâng cao


Khu vực ngoài trời là một thế mạnh của một dự án kiến ​​trúc nhà hàng. KAV đã có rất nhiều nhà hàng với không gian ngoài trời và đây là xu hướng trong tương lai - đặc biệt là ở một đất nước nhiệt đới như nước ta.
Nhưng tất nhiên, thiết kế kiến ​​trúc của các nhà hàng bao gồm một khu vực mở phải được xem xét xem xét các vấn đề an toàn và thoải mái. Với ánh sáng tốt đi kèm với một dự án cảnh quan tốt, khu vực này có thể là bận rộn nhất.



Một xu hướng mạnh mẽ khác cũng thấm vào các dự án kiến ​​trúc nhà ở và doanh nghiệp là vấn đề thân thiện với môi trường . Có sự hiện diện của màu xanh lá cây trong dự án kiến trúc nội thất , cũng như lựa chọn đồ nội thất bằng nguyên liệu tự nhiên, cũng như làm việc với các nhà cung cấp địa phương, ưa thích ánh sáng tự nhiên, là một số cách để có một nhà hàng thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn với hương vị của khách hàng.

Không có nhận xét nào