Cách làm vườn trong thiết kế biệt thự nhà vườn

Cách làm vườn đẹp trong thiết kế biệt thự nhà vườn

Sau đây chúng tôi sẽ bày cho các bạn những bước để hoàn thành một khu vườn đẹp trong biệt thự của bạn. Tốt nhất hãy thực hiện nó ở ngoài trời để đặt được thẫm mỹ tốt nhất.

Hãy nhòn tổng thề diện tích mà bạn muốn làm một khu vườn trong mơ của bạn. Đảm bảo khu vườn phát triển theo trật tự và không gian được xác định rõ. Hay là một khu vườn kiểu nông thôn có nhiều đám hoa tạo thành một kính vạn hoa màu sắc.

Phong cách sân vườn kiểu nông thôn thoải mái, đầy màu sắc. Đây là khu vườn thích hợp cho nhà văn và giảng viên, người có niềm đam mê của mình đối với vẻ đẹp thiên nhiên và phản ánh qua nó.

Một khu vườn nhỏ trong thiet ke biet thu nha vuon có lẽ ít quan tâm đến các quy tắc hơn là làm những gì bạn thực sự yêu thích. Chúng tôi bày cho các bạn những cách để trau dồi góc độ phong phú về hoa của bạn.


Làm thế nào để tạo một vườn dễ dàng

Hãy làm kích thước nhỏ trước
Đừng tạo ra một khu vườn rộng lớn mà bạn không có thời gian để chăm sóc nó thường xuyên. Đầu tiên hãy tạo ra một góc nhỏ để tạo ra 1 khu vườn nho nhỏ của bạn. Khi bạn đã quen thuộc và có một chủ đề riêng cho một khu vườn lớn hơn. Lúc này, bạn đã tự tin hơn, hãy bắt đầu với sự tự tin của bạn là hãy tăng kích thước của khu vườn.

Đầu tư vào đất
Bắt đầu với đất tốt, giàu, hữu cơ, nơi thực vật sẽ phát triển mạnh. Đây là điều quan trọng nhất trong việc phát triển khu vườn tươi tốt của bạn.
Bởi vì đất là gốc gác của mọi loại cây. Có đất tốt bạn mới trồng được cây tốt. Bạn hãy tìm hiểu đất của bạn thuộc dạng nào trước tiên. Sau đó, thêm chất hữu cơ hàng năm, hoặc bằng cách mua phân hữu cơ hoặc tự làm.

Đặt cây cẩn thận
Bạn lần đầu tiên làm vườn, trồng cây ? hãy cẩn thận với những gì bạn định trồng xuống khu vườn của bạn. Chọn lựa kỹ càng, có đôi khi nhiều cây không phù hợp với đất, và chủ đề của bạn đã lên kế hoạch. Khi bạn đạt được kinh nghiệm làm vườn, bạn có thể tự tin rằng cây là cây thích hợp trồng, để ở đây. Nhưng hãy xem xét qua những cây trồng lành mạnh nhất, những cây cần chăm sóc ít hơn. Đó là những cây trong điều kiện lý tưởng.

Chọn những cây, hoa mạnh mẽ (giống tốt)
Hãy chọn loại cây có hiệu suất cao, gene tốt. Không có cách nào hoàn toàn đúng hay sai để tạo ra một khu vườn nhỏ, vì vậy hãy chọn những gì bạn yêu thích.

Một số loài thực vật yêu thích của bạn gồm hoa cúc , hoa màu tím, chàm, và cây xô thơm, những loại hoa màu,... Tránh hoa hồng nó cần sự chăm sóc tỉ mỉ cao. Gợi ý trồng cây có khả năng kháng bệnh.

Che phủ đất
Hãy bọc và che phủ giúp duy trì độ ẩm của đất và ngăn ngừa cỏ dại phát triển. Tạo ra lớp phủ hữu cơ (vỏ cây, phân hữu cơ, hoặc nấm mốc lá), nó cải thiện đất. Đây là một trong những cách cải thiện đất của bạn.

Tự động mọi thứ
Nếu bạn bận, tự động hóa một vòi nước xung quanh để tưới nước. Tìm những giải pháp: ống nhỏ giọt, vì nó dễ dàng để đưa nước chính xác nơi bạn muốn, ít nước bốc hơi vào không khí..

Sau khi bạn hoàn thành mọi thứ trông cây tiếp theo cần tối ưu hóa và làm cho nó thêm thẩm mỹ hơn.
Để tạo sự thẩm mỹ cách làm vườn đẹp trong thiết kế biệt thự nhà vườn chúng ta không thể bỏ qua các mẹo sau đây.

Lợi dụng những tảng đá to
Những tảng đá, được bố trí trong các hình dạng tự nhiên và đào một phần ba vào đất. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa đá và cây. Đây là chúng ta mô phỏng theo nhiên nhiên. Những tảng đá cho kết hợp hài hòa cùng hoa. Ngoài ra, một hàng rào làm cho một bối cảnh phù hợp.

Thêm phụ kiện thú vị
Nó cung cấp một tiêu gây điểm nhấn trong khu vườn. Nếu bạn sử dụng nó tốt sẽ là điểm sáng trong khu vườn như bánh xe cũ, thùng, và giỏ,... Sử dụng chúng trong chừng mực để tránh một hiệu ứng gây tác dụng ngược.

Tạo một con đường xuyên qua khu vườn
Đường dẫn cung cấp các phần khác nhau của khu vườn. Nó sẽ làm giảm và chia khu vườn của bạn ra nhiều phần. Quan trọng hơn, nó làm cho khu vườn trở nên dễ chịu hơn và dễ bảo trì hơn. 
Hãy cân nhắc xem ai sẽ đi qua khu vườn và loại giày nào. Điều này sẽ giúp bạn quyết định có nên làm đường với một bề mặt mềm mại như sỏi hoặc gỗ dăm. Hoặc một bề mặt chắc chắn như bê tông.