Thiết kế biệt thự - giải pháp cho phòng ngủ nhỏ

Thiết kế biệt thự - giải pháp cho phòng ngủ nhỏ
Các phòng ngủ nhỏ, có những thách thức nhất định về trang trí và lưu trữ. Dưới đây là những giải pháp tối ưu nhất để bố trí và sắp xếp lưu trữ mọi thứ, bao gồm cả giày và đồ trang sức, trong phòng ngủ ngắn ngủi của bạn

Tận dụng mọi nơi
Trong một phòng ngủ nhỏ, điều quan trọng là phải sử dụng triệt để từng mét vuông của căn phòng. Hãy biến một góc chết trở thành một góc đọc sách ấm cúng trong phòng ngủ này. Ý tưởng phòng ngủ nhỏ hãy sáng tạo để nó trở thành riêng của bạn!

Đo độ dài Thiết kế biệt thự - giải pháp cho phòng ngủ nhỏ
Đo độ dài là gì ? Là lựa chọn đồ nội thất cơ bản như tủ quần áo có thể gọn cho các phòng ngủ nhỏ. 
Hãy lựa chọn các đồ nội thất tùy chọn hẹp hơn mà có thể nhét vào góc mỏng nhưng vẫn cung cấp đủ chức năng phòng ngủ nhỏ. Những cánh cửa được nhân đôi trên cánh cửa này giúp chiếu sáng xung quanh căn phòng, giúp cho không gian xuất hiện lớn hơn. 

Bổ sung một tủ quần áo phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ và tủ quần áo nhỏ thường đi đôi với nhau. Nếu phòng ngủ của bạn mở rộng để lưu trữ quần áo, xem xét bổ sung phòng của bạn với một armoire. Nó trang bị chỉ cho quần áo và phụ kiện. Ý tưởng lưu trữ tủ quần áo tốt có thể giúp bạn tiết kiệm không gian, giúp ngăn nắp và gọn gàng trong phòng. 

Thiết lập từng khu - Thiết kế biệt thự - giải pháp cho phòng ngủ nhỏ
Để bố trí căn phòng nhỏ của bạn hợp lý và logic và có từng khu vực riêng làm việc. Để làm được như vậy bạn chia thành các khu vực cụ thể để tập trung các hoạt động. 
Để làm điều đó mà không xáo trộn phòng của bạn. Đơn giản hãy dựa vào đồ nội thất nhỏ. VD như: một bàn trang điểm nhỏ chỉ với một vài ngăn kéo và một chiếc ghế lót mỏng. Vậy là bạn đã thiết lập thích hợp một không gian vừa phải để chuẩn bị buổi sáng.

Nơi lưu trữ thêm
Tận dụng tối đa tủ quần áo nhỏ với ý tưởng lưu trữ tủ quần áo phù hợp. Hầu hết các tủ quần áo chỉ có một thanh treo dài và một kệ, đáp ứng một số nhu cầu lưu trữ. Nhưng với một kết hợp của ngăn kéo, cubbies, tủ, bạn sẽ có nơi lưu trữ phù hợp với các mặt hàng cụ thể.
Giảm kích thước nội thất của bạn
Trong các phòng ngủ nhỏ hơn, bất cứ thứ gì ngoài giường nên nên có kích thước nhỏ giảm sự lộn xộn và cân đối căn phòng. Điều đó bao gồm: bàn cạnh giường ngủ. Bạn hãy chọn những đồ có cung cấp nhiều nơi lưu trữ. Chẳng hạn như ngăn kéo và giá mở. 
Điều cuối cùng kết luận là : tổ chức phòng ngủ nhỏ yêu cầu các chi tiết đồ nội thất thông minh hơn, không lớn hơn.