chi tiết thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

chi tiết thiết kế nội thất

Một yếu tố quan trọng khác của thiết kế nội thất, nó là chi tiết. Tất cả mọi thứ từ trang trí trên bóng đèn, màu sắc. Không giống như màu người ta thấy nhàm chán, nó bị bỏ quên và lướt qua. Như màu sắc thể hiện toàn bộ tinh thần và tính thẩm mỹ của căn nhà. Chi tiết chỉ là một nền tảng quan trọng của thiết kế nội thất. Thông tin chi tiết không được rõ ràng nhưng chúng phải đúng, nâng cao cảm giác chung của một căn phòng.

Khi làm thiết kế nội thất, cần phải nghĩ đến ngôi nhà như một tổng thể; một loạt các không gian liên kết với nhau. Do đó, hãy tìm một chủ đề thích hợp nhất với bạn, và đảm bảo rằng nó sẽ là chủ đề toàn bộ ngôi biệt thự .

Tuy cùng một chủ đề xuyên suốt toàn bộ ngôi biệt thự, nhưng không phải tất cả các yếu tố thiết kế nội thất nên giống nhau. Chúng bổ sung cho nhau để nổi bật hơn các thành phần chính và phụ trong một tổng thể.

Mỗi một chủ đề đều có các màu sắc tương ứng. Màu sắc là một cách để thống nhất các thành phần với nhau như một chỉnh thể thống nhất. Ví dụ, bạn có thể chọn ba hoặc bốn màu sắc và sử dụng chúng trong các sắc thái khác nhau.

Tỷ lệ - đây là nguyên tắc thiết kế . Vì nó liên quan đến kích thước và hình dạng. Quy mô mối quan tâm chính nó với kích thước của một đối tượng so với một đối tượng khác.



Màu sắc:  Màu sắc có tác động nhất định đến không gian mà bạn
muốn tạo ra. Khi thực hiện thiết kế nội thất của chính mình. Một bài viết được rõ hơn về màu sắc ảnh hưởng như thế nào.