Mẫu thiết kế nhà trong rừng

Đây là một mẫu thiết kế nhà trong rừng tọa lạc tại Bắc Carolina trong rừng. Nằm ngoại ô thành phố.
Tại sao người ta lại thích xây nhà ở vùng ngoại ô thành phố  ? Vì nơi đó tránh xa được khói xe, bụi bẩn và những chất có hại cho sức khỏe.
Với điều kiện sống càng cải thiện theo thời gian. Người ta càng chú ý hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Nên vùng ngoại ô thành phố là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
Có gạch men ốp tường và cửa sổ rộng, vươn ra cảnh quan thiên nhiên.
Mẫu thiết kế được xây dựng cho một gia đình khoảng 4-5 người.

Các phong cách hiện đại sắc nét của ngôi nhà gay lại ấn tượng mạnh mẽ. Đây là một thiết kế các không gian hoạt động hoàn hảo cho các cuộc tụ tập thường xuyên của gia đình.

 Các kiến trúc sư đã dựa theo địa hình thực tế và nghiên cứu, đã tạo ra một ngôi nhà trải dài để nắm bắt các quan cảnh đẹp. Mẫu thiết kế có hình chữ L, ngôi nhà có những bức tường bên ngoài được bao bọc bởi vách ngăn bằng kim loại và những dải kính lớn. 
Mái nhà lồi giúp che bóng cửa sổ và cửa ra vào. Từ trần đến sàn nhà, được làm bằng thủy tinh cách nhiệt.
Bao gồm 437 mét vuông, nhà có hai cấp độ. Các khu vực công cộng và tư nhân chính nằm ở tầng trệt, trong khi tầng hầm có phòng chơi, phòng ngủ và chỗ để đồ.
Các phòng có sàn gỗ, lối trang trí hiện đại và dải màu mềm mại. Một sân hiên ở phía sau cung cấp một nơi để có trong không khí trong lành và tận hưởng những địa hình tuyệt đẹp.





theo: dezeen.com