Nhà liền kề


Những ngôi nhà liền kề với nhau bao gồm một quần thể hợp nhất. Đây là mẫu thiết kế cho 1 trường đại học. 


Nơi giảng dạy chính nằm ở tầng một và tầng trệt, để dẽ dàng di chuyển và thuận lợi cho  sinh viên và giảng viên. Tầng đầu tiên cung cấp một loạt các phòng thiết kế giành cho giảng dạy cũng như các môi trường học tập hợp tác khác nhau. 

Không gian tập hợp lớn của tòa nhà, được cấu hình để phù hợp với từng cá nhân và nhóm nghiên cứu. Dễ dàng lấp đầy vai trò của hội trường và không gian sự kiện. 

Ở tầng dưới, được kết nối về mặt vật lý và trực quan với tầng chính bằng một cầu thang mở. Tất cả các phòng học và không gian giảng dạy bao gồm Phòng học và Phòng thí nghiệm Tích hợp I-Lab.

Phòng học cho phép cả sinh viên và giảng viên có khả năng quan sát ngoại giao, trong khi I-Lab có một loạt các hoạt động liên ngành được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên trong bối cảnh việc, linh hoạt và có thể cấu hình lại. 

Bảng màu của vật liệu xây dựng tòa nhà phù hợp với lối sống và phong cách ngày nay của trường đại học. Nó được xây dựng dựa trên đặc điểm kiến ​​trúc riêng biệt. Thiết kế được lên kế hoạch cho các khoảng không gian trống để dành nhiều cho chiếu sáng tự nhiên. Tòa nhà này sẽ đáp ứng nhu cầu hoặc vượt qua mong đợi của các chủ đầu tư nếu đang có ý định xây dựng. Đây là một thiết kế có hiệu suất và tính bền vững. 

Dự án Tín dụng 

Kích thước : 185,276 feet vuông


theo : architectmagazine.com