Hướng dẫn 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự

Hướng dẫn 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự

Chúng tôi tuân thủ quy định những bước thiết kế để tạo nên một ngôi biệt thự ưng ý nhất. Nhờ đó chúng tôi có những ý kiến tích cực về về việc tạo ra một ngôi nhà mới phù hợp với đất đai của chủ đầu dễ dàng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có một bản thiết kế biệt thự được thiết kế cho bạn, với những đồ đạc, đồ đạc và đồ đạc mới nhất, bạn không phải lo lắng về chi phí vì chúng tôi thiết kế dựa trên ngân sách của bạn và có những bảng giá chi tiết nhất. Bạn nhận được sự đảm bảo về cấu trúc đi kèm với bản thiết kế.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một ngôi nhà lấy cảm hứng từ lối sống của bạn, và diện tích nơi bạn định xây là quan trọng trong quá trình thiết kế. Dưới đây là 5 bước đơn giản trong việc tạo ra một ngôi nhà hoàn hảo cho nơi bạn sinh sống.



Hướng dẫn 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự

1/ Chúng tôi phân tích đất của bạn - 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự
Bước đầu tiên của chúng tôi là để đối chiếu và định nghĩa bạn muốn gì. Lập kế hoạch phân tích liên quan và phân vùng khu vực để xem xét các khả năng phát triển của bạn trong khu vực cung cấp đất. Chúng tôi cũng sẽ đánh giá các yếu tố quan trọng khác dành riêng cho đất của bạn và có thể giúp bạn đưa ra những ý kiến khách quan trong quá trình quyết định thiết kế phù hợp với bạn. 

Chúng tôi cũng tính đến những thứ như định hướng mặt trời, tầm nhìn đẹp, đất dốc, hoặc cây quan trọng có thể giúp tạo ra một ngôi nhà tốt hơn và đôi khi có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

2/ Thiết kế của riêng bạn - 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự
Bây giờ chúng tôi đã có một cái nhìn tổng quát về diện tích đất của bạn. Qua đó chúng tôi có thể cho bạn thấy ngôi biệt thự chúng tôi thiết kế phù hợp với lối sống và đất của bạn. 

Với thiết kế biệt thự mà bạn lựa chọn theo bất kỳ phong cách nào. Chúng tôi sẽ đề xuất bất kỳ thay đổi nào có thể liên quan đến thiết kế riêng cho phong cách đó. Bất kế thiết kế phong cách tân cổ điển hay thiết kế biệt thự hiện đại.
Chúng tôi sửa đổi và cải thiện để đưa ra kết quả cuối cùng nhất cho bạn. 

3/ Bắt đầu thiết kế - 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự
Với kế hoạch đã hoàn thiện -> chúng tôi có thể bắt đầu tổ chức tài liệu về ngôi nhà mới của bạn, từ bản vẽ xây dựng đến báo cáo kết cấu. Điều này giúp cho KTS giới hạn lại thiết kế bạn đã chọn để xác nhận chính xác bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự phù hợp với đất của bạn.

4/ Bản vẽ hoàn thiện - 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự
Bạn đã biết thiết kế theo phong cách của riêng mình. Chúng tôi có thể thiết kế ngôi biệt thự hoàn hảo bước cuối cùng của ngôi nhà bạn. Chúng tôi bàn bạc và trao đổi với bạn để xác nhận lần cuối của bạn, một cuộc gặp gỡ với chuyên gia tư vấn lựa chọn có kinh nghiệm của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn khi chọn trong số các giải pháp, trình bày ưu khuyết cho ngôi nhà của bạn. Khi kết thúc cuộc họp, thiết kế nhà của bạn sẽ hoàn chỉnh, chi tiết để tạo ra một sản phẩm cuối cùng lấy cảm hứng từ thị hiếu của bạn và hoàn toàn riêng cho bạn.

5/ Sẵn sàng cho xây dựng - 5 bước hoàn hảo để thiết kế ngôi biệt thự
Với thiết kế sẵn sàng, và bạn muốn thi công dựa trên bản vẽ đó. Chúng tôi có đội ngũ chuyên thi công biệt thự. Với mọi thứ đã sẵn sàng, hãy bắt đầu thi công ngay thôi.
Với các mẫu biệt thự chúng tôi thể hiện trên trang web: http://bietthudep.pro/ , các bạn cũng có thể chiêm ngưỡng thêm và giới thiệu bạn bè để biết ngôi nhà của bạn đang được xây dựng bởi một trong những nhà xây dựng có kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất ở HCM.