quy trình thiết kế biệt thự như thế nào

Với mọi loại quy trình thiết kế từ thiết kế biệt thự tân cổ điển, hiện đại, nhà vườn,… đều có một quy trình không thể tách rời. Ứng với mỗi loại mà có thể sửa đổi bổ sung đôi chút nhưng không ngoài những quy luật dưới đây. Với thiết kế biệt thự, ý tưởng phụ thuộc vào chủ đầu tư hoặc bạn. Các kiến trúc sư sẽ thiết kế theo phong cách cá nhân của bạn và thiết kế lấy cảm hứng từ bạn.
Tuy nhiên không thể lấy cảm hứng từ một phía mà tạo ra được một biệt thự hoàn hảo giành cho bạn.  Thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều nguồn phong phú khác nhau. VD: kấy từ cuộc sống hằng ngày, lấy cảm hứng từ những ngày cuối tuần dài, mà bạn không muốn kết thúc nó, bởi lý do – là muốn có ở bên cạnh những người thân yêu.

Thiết kế có cảm hứng kết thúc một ngày dài và trở về nhà. Bạn nghĩ chúng tôi lấy từ đâu, Chúng được lấy cảm hứng từ thư viện, nhà hát, hang động,… Vì vậy, khi chúng tôi thiết kế một ngôi nhà là những chắt lọc những gì phù hợp với phong cách và gia đình của bạn.
Thiết kế của ngôi nhà của bạn có bốn bước chính trong việc tạo ra một ngôi biệt thự hoàn hảo là:
1/ Tóm tắt thiết kế - Quy trình thiết kế biệt thự
Đầu tiên là tạo một sơ đồ tầng. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tóm tắt những chi tiết từ bạn. Điều này bao gồm các khái niệm cơ bản như số phòng ngủ, khu vực sinh hoạt, một hoặc hai tầng, bất kỳ tính năng thiết kế nào mà bạn đã từng thấy và yêu thích.
Hoặc Bạn có sở thích nghiêng về một kiểu kiến trúc nào đó. Cho dù đó là hiện đại, thiết kế biệt thự tân cổ điển, hay bất cứ phong cách nào khác, chúng tôi đảm bảo lên kế hoạch một chủ đề xuyên suốt. Để đảm bảo đúng chủ đề chúng tôi sẽ làm việc với mặt tiền của bạn và trang trí nội thất.
Sau đó, chúng tôi có ý tưởng tốt hơn và thích hợp với bạn. Bạn muốn xem trước những thiết kế mẫu của phòng chơi của con bạn, hoặc sẽ là phòng hát riêng biệt hoặc có thể truy cập vào phòng riêng, … khi mà mọi thứ sẽ rời xa bạn và trở về với chiếc giường thân yêu.
Bạn có lựa chọn các phong cách phòng sở thích riêng của bạn. Hoặc không gian giống xanh sạch đẹp và tiết kiệm năng lượng để cải thiện hiệu quả năng lượng của nó để giúp môi trường?
Hãy xem xét kỹ vàng các thiết kế như : khu vực ngoài trời và các yếu tố thiết kế khác. Nếu bạn có muốn một sân thượng như là một phần của ngôi nhà của bạn, hoặc một cái gì đó riêng biệt?. Hay có ý tưởng ngôi biệt thự của bạn sẽ có cảnh nhìn ra hồ bơi, hoặc phong cảnh dựa trên vị trí diện tích của bạn, hay có thể nhân tạo bằng một khu vườn mini ?
Bạn có muốn một không gian cho một con đường màu sắc và lát đá, hoặc một khu vườn ? Bất cứ điều gì bạn có thể cho chúng tôi biết về bản thân bạn sẽ giúp chúng tôi trong việc tạo ra một thiết kế lấy cảm hứng từ bạn.
2/ Đánh giá tổng thể - Quy trình thiết kế biệt thự
Sau khi thiết kế tóm tắt được thiết lập, chúng tôi đánh giá kích thước, vị trí và bất kỳ thuộc tính nào có liên quan đến thiết kế nhà của bạn. Điều quan trọng là bản thiết kế phải phù hợp văn hóa, thẩm mỹ của khu vực bạn đang sinh sống. Chúng tôi cũng sẽ đánh giá các khía cạnh quan trọng của cá nhân đối với đất đai của bạn, những thứ như định hướng mặt trời, cây hiện có, đất dốc và tầm nhìn đẹp là rất quan trọng trong việc tạo ra một thiết kế phù hợp với phân bổ của bạn.
3/ Tạo và lên dự án thiết kế - Quy trình thiết kế biệt thự
Sau khi tổng hợp đánh giá và quyết định đưa ra phác thảo bản vẽ, với tất cả các thông tin có được đội ngũ thiết kế của cong ty thiet ke xay dung biet thu sẽ tạo ra một kế hoạchlấy cảm hứng từ bạn. Với kế hoạch sàn đã được hoàn thiện, chúng tôi có thể tiếp tục với tài liệu cấu trúc và báo cáo tính khả khi của nhà bạn và sau đó sẽ trình lên bộ phận giám sát cuối cùng là thông qua kiểm định chất lượng.
4/ Hoàn thiện thiết kế - Quy trình thiết kế biệt thự
Với bản kế hoạch sàn hoàn chỉnh và biệt thự của bạn gần như đã sẵn sàng để xây dựng, bạn nên có cuộc hẹn với Chuyên gia tư vấn chúng tôi, người sẽ hướng dẫn bạn thông qua chi tiết cuối cùng về nhà của bạn.
Từ vật liệu xây dựng đặc trưng, thiết kế nhà bếp, màu sắc và các thiết bị và đồ đạc mới nhất, chúng tôi hướng dẫn bạn tạo ra một thiết kế độc đáo với mọi chi tiết làm việc cùng nhau để hoàn thiện thiết kế của ngôi nhà bạn.
Với thiết kế của bản hoàn thiện, bạn sẽ yên tâm khi sống trong ngôi biệt thự của bạn sẽ được hoàn hảo cho lối sống của bạn. Bạn sẽ thích thú khi biết mỗi phòng, mỗi chi tiết đẹp nhất được thiết kế cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy thân thuộc hơn và có cảm tình ngay lập tức như đang ở nhà.
Chúng tôi trưng bày những sản phẩm của chúng tôi là cách hoàn hảo để các bạn trải nghiệm thiết kế và cảm nhận về những gì bạn đang nhìn một cách tốt nhất. Tư vấn viên bán hàng của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn trong bất kỳ câu hỏi nào về việc tạo nhà riêng. Để tìm ngôi biệt thự ưng ý nhất với bạn, hãy xem các trang làng trưng bày của chúng tôi.
x