Sơ lược về công ty thiết kế và xây dựng hcm

Mẫu Thiết kế và xây dựng biệt thự ngày càng đa đạng và phong phú. cong ty thiet ke xay dung biet thu - Kiến An Vinh giới thiệu với các bạn các mẫu biệt thự đẹp nhất. Công ty thiết kế xây dựng biệt thự chuyên thiết kế biệt thự đẹp, thiet ke biet thu tan co dien , thiết kế biệt thự hiện đại.
Kiến An Vinh là Công ty thiết kế xây dựng biệt thự có đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm mẫu biệt thự đẹp, kỹ sư tư vấn tận tình. Thiết kế một căn biệt thư đúng ý khách hàng, chúng tôi lấy đó làm niềm tự hào. Các kỹ sư thiết kế luôn có sự sáng tạo và tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của bạn.
Với mục tiêu hài lòng 100%, Công ty thiết kế xây dựng biệt thự chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng, tận tình đến từng chi tiết trên bản thiết kế nhà.Với các mẫu thiết kế biệt thự dưới đây sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn của các bạn.
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại
Các khung cửa được làm từ kính trong suốt khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Ánh sáng xuyên qua cửa kính chiếu sáng cho ngôi nhà. Vừa có tác dụng làm đẹp hơn cho ngôi nhà vừa giúp lấy ánh sáng từ ngoài vào trong.
Các thiết kế chúng tôi tạo ra như một đứa con tinh thần, chúng tôi đều gửi gắm vào đó tất cả sự nhiệt huyết, sức sáng tạo và trách nhiệm. Góp phần tạo nên một công trình thiết kế biệt thự hiện đại hoàn hảo. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tận tâm khách hàng để có những tư vấn hợp lý nhất cùng với bạn kiến tạo nên những công trình để đời.
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn
Tuy không kiêu sa tráng lệ giống như những mẫu biệt thự cổ điển kiểu lâu đài. Hay những mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái bằng có cột giả mũ tường hay phù điêu hầm hố. Tuy nhiên mẫu biệt thự cũng phô diễn được nét tài hoa. Và đáp ứng cao sở thích và ước mơ của không biết bao nhiêu người.
Đặc điểm của những căn biệt thự vườn là lối thiết kế đơn giản, hiện đại, nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế theo không gian mở, 4 phía xung quanh nhà đều thiết kế có cửa thoáng hoặc ban công. Một đặc điểm dễ nhận biết khác là luôn luôn thấy trong các căn biệt thự vườn là xung quanh nhà có sân vườn, tiểu cảnh, thậm chí sẽ là bể bơi mini, hòn non bộ…Diện tích các căn nhà vườn thông thường thiết kế không quá lớn nhưng chủ yếu tập trung vào tiện ích sử dụng. Cùng điểm qua một vài mẫu biệt thự vườn dưới đây nhé !
Mẫu biệt thự bán cổ điển
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển được bao bọc một cách mãnh mẽ và vững chắc bên ngoài , xung quanh biệt thự 2 tầng được họa tiết trang trí về phào chỉ , hoa văn . Biệt thự bán cổ điển này thể hiện họa tiết hoa văn xung quanh lan can bằng những nét phào chỉ quá sắc xảo. Tạo lên đẳng cấp cao nhất, bên cạnh còn nhắn nhủ một lần cây xanh bao quanh không gian ngôi nhà.Những công trình đồ sộ uy nghi, xứng tầm vóc văn minh thời đại và hợp với phong cách hiện đại.
Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm. Hoạt động dưới sự tư vấn hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lâu năm có tâm huyết. Với mục tiêu lâu dài là phát triển thành một đơn vị tư vấn thiết kế thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác. Quý khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.