Hướng dẫn thiết kế căn phòng cho trẻ con

Giả sử bạn có một ngôi nhà/ biệt thự, và bạn muốn thiết kế căn phòng cho trẻ con ?
Trong bài viết này, sẽ hướng dẩn thiết kế căn phòng cho trẻ con cho bạn. Việc lựa chọn bạn đưa ra sẽ là nền tảng cho cả cuộc đời, sức khỏe, tính cách của chúng. Vì vậy, bạn nên bỏ ra, và nghiên cứu thật tỉ mi, đầu tư để tạo ra một thiên đường mang tính thẩm mỹ mà còn an toàn đáng tin cậy cho thiên thần của bạn.

Một căn phòng được làm bằng đồ có nguồn gốc từ thiên nhiên, điều đó có nghĩa là nội thất không có hóa chất và độc tố có hại có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển của trẻ.

Đừng nên tiết kiệm chi phí và hãy tỏ rõ quan điểm của mình về sự minh bạch từ các nhà sản xuất và đừng ngại từ chối những thương hiệu nếu nó không đáp ứng các tiêu chí về sức khỏe của gia đình bạn.

Không chỉ có căn phòng thiết kế riêng cho trẻ em, bên ngoài chúng ta cũng cần phải chú ý đến một số những tiểu tiết như: Ngay cả những thứ đơn giản như cởi giày trước khi bạn vào nhà cũng có thể giúp giảm thiểu việc những bụi bẩn, phấn hoa, nấm và vi khuẩn có hại vào môi trường của con bạn.

Dưới đây là những hướng dẫn thiết kế căn phòng cho trẻ con giải pháp đưa ra cho bạn để thiết kế mới hoặc sửa chữa căn phòng cho trẻ con.


Bạn đang sử dụng sàn sai.

Ban đầu, căn biệt thự đẹp của bạn có lẽ không có gì khi sử dụng tấm thảm tiêu chuẩn, nó giống như một cái kén cho đứa con nhỏ vừa chào đời của bạn. Nhưng có rất nhiều tài liệu về tác hại của lớp phủ sàn tổng hợp. Có nhiều loại sàn có thể chứa một số hóa chất độc hại khó chịu trên thị trường.

Chúng bao gồm benzen, và PFOA. Đây là những chất tác dụng phụ như kích ứng mắt, mũi và họng các tế bào máu có thể dẫn đến thiếu máu hoặc tổn thương tủy xương.
Ngoài ra, hãy chú ý đến sàn gỗ cứng được dán xuống hoặc hoàn thiện bằng các chất hóa học, chúng cũng có thể đóng góp tiêu cực cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. Hãy mua sắm cho các sản phẩm hoàn thiện không có VOC hoặc chọn mua thảm len 100% và thảm chưa được xử lý.

Bạn đang biến căn phòng trở nên bụi và tệ hơn.

Thật khó để giữ cho ngôi nhà của bạn không có bụi khi hệ thống thông hơi của bạn được bơm tạp chất 24/7. Trước khi đưa bé về nhà, bạn nên thử nghiệm để đảm bảo rằng hệ thống sưởi, thông hơi và làm mát của bạn hoạt động tốt và làm sạch tất cả các lỗ thông hơi và ống dẫn.

Nếu bạn muốn bỏ qua công việc chuyên nghiệp tốn kém và tự mình làm việc này, chỉ cần hút sạch mọi thứ từ bụi đến lông thú cưng, sau đó lau sạch bằng vải sạch, ẩm (chất tẩy rửa gia dụng không chứa hóa chất có thể giúp loại bỏ bụi bẩn). Hãy chắc chắn thay đổi bộ lọc HVAC của bạn sau đó, hoặc bạn sẽ hoàn tác tất cả công việc khó khăn của mình và xem xét cần một chuyên gia chất lượng không khí để bảo trì nhà của bạn.

Nếu bạn sống trong một tòa biệt thự tân cổ điển cũ, khử hết nấm mốc trong nhà trước khi đón chào thành viên mới là ưu tiên hàng đầu. Xem xét làm sao làm giảm nấm mốc đòi hỏi đầu tiên, vì các hóa chất liên quan có thể gây hại.

Mùi hương trong căn phòng có đạt tiêu chuẩn

Nhiều chất khử mùi và làm mát không khí mà bạn tìm thấy trong trong siêu thị gây hại nhiều hơn so với loại tốt, nhiều chất có chứa toluene, được biết nó gây tổn thương thần kinh, vì vậy bạn không bao giờ nên sử dụng chúng trong nhà trẻ của trẻ sơ sinh.

Điều tương tự cũng đúng với nến thơm, mà các nghiên cứu gần đây cho thấy có thể phát ra các chất gây ung thư tập trung khi đốt trong không gian hạn chế. Nếu bạn muốn làm thơm không gian của con bạn, hãy thử sử dụng một loại cây như hoa, có thể hấp thụ chất gây hại dư thừa trong không khí trong khi mùi thơm tự nhiên vẫn an toàn. Và bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng các dụng cụ vệ sinh không độc hại, không tạo ra khói độc hại.