Thiết kế biệt thự nhà vườn và ý tưởng tạo ra

Thiết kế biệt thự nhà vườný tưởng thiết kế biệt thự vườn bắt đầu từ đâu ?
Thiết kế biệt thự nhà vườn  và các ý tưởng tạo nên phong cách riêng của bạn, bởi bạn hoàn toàn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực tạo nên một khu vườn chuyên nghiệp, bạn rất khó quyết định từ đâu và làm gì.
Hiểu được những thắc mắc khó khăn đó, những giải pháp sẽ trình bày dưới đây là một số ý tưởng cho bạn và gia đình tham khảo.
Bây giờ, khi bạn đã sẵn sàng hoàn thành một công việc đòi hỏi có thời gian và tỉ mỉ cao. trước tiên tạo một kế hoạch chi tiết là điều chắc chắn. Có bản kế hoạch chi tiết, chúng ta mới nhìn tổng thể cần có gì và thiều cái gì. Từ đó bạn sẽ biết những bước tiếp theo bạn đang đi đâu và có chính xác hay không. Đừng mất kiên nhẫn khi tốn thời gian cho việc này, vì chúng không thể hoàn thành trong thời gian ngắn được hoặc phải mất nhiều năm để đạt được điều đó. Tất cả công việc và chi phí của bạn sẽ đưa bạn đi đúng hướng. Hãy thư giãn và tận hưởng quá trình này.
Để làm việc trơn tru và hiệu quả hãy thêm một quyển sổ ghi chép. Ở nước ta hầu hết có 2 mùa nên chúng ta cân nhắc trồng cây theo 2 mùa để tránh trồng sai cây. Dưới đây là một số nguyên tắc.
giai-phap-thiet-ke-biet-thu-nha-vuon
Hãy xóa bỏ khu vườn cũ nếu bạn định làm mới
Trước hết hãy làm cơ sở hạ tầng thật tốt, đây là một trong những điều kiện tiên quyết để làm một khu vườn thật hoàn chỉnh. Lợi ích tránh bị ngập lụt nặng giữa những trận mưa lớn.
Làm phân loại thô và lắp đặt một hồ bơi, hệ thống thoát nước, và tất cả các tiện ích ngầm bên cạnh. Nếu có thể, hãy xây dựng các cấu trúc tiếp theo tuần tự. Bạn hãy chuẩn bị các khu vực và thiết bị khi bạn trồng.
Nếu bạn muốn trồng những cây có tuổi đời lớn. Đây quả là một thách thức lớn, vì bạn không phải là một chuyên gia trồng cây. Những cây có tuổi đời lớn hầu hết bạn phải mua từ một số nhà cung cấp. Nếu không hãy cân nhắc các cây bạn hiện có trọng khu vực của bạn, hoặc có sẵn.
Khi mua những cây quan trọng để tạo khung và bóng râm, hãy mua những cây lớn nhất bạn có thể đủ khả năng chi trả khi có thể. Nó có thể ổn định và phát triển tốt trong khi bạn đang làm công việc khác.
Tiếp theo, hay bắt đầu bố trí ở những nơi khác, bắt đầu những cây nhỏ hơn và lớp phủ đất, hoa hoặc rau xung quanh chúng cho đến khi chúng lây lan.
Chia dự án ra các phần
Cho dù bạn đã lên kế hoạch cho dự án đó làm trong khoảng thời gian bằng tháng hoặc năm. Hãy chia nhỏ công việc đó ra, hoàn thành chúng trong từng phân đoạn với khoảng thời gian quy định. Hãy ưu tiên làm những việc mình biệt làm trước đó là một lợi thế của bạn. Hãy tự đặt câu hỏi cho mình để tìm ra những biện pháp tốt nhất:
Những cải tiến nào sẽ giúp mình tốt nhất cho việc sử dụng và hưởng thụ ? Bạn sẽ cần một đơn vị dịch vụ ngay lập tức.
Liệu một lối vào mới mà bạn bè, hàng xóm và người qua lại nhìn thấy mỗi ngày có ý nghĩa nhiều hơn hay nên xây dựng một khu vực sàn nhỏ sẽ mở rộng nhà và sinh hoạt ngoài trời của tôi ?
Tại một thời điểm sự hài lòng và thành công thường đến từ việc tập trung vào một khu vực. Sau đó, bạn thưởng thức khu vực đó, và bạn sẽ có ý nghĩ thúc đẩy cải tiến giai đoạn tiếp theo.
Xây dựng một không gian nhỏ trong khu vườn của bạn 
Bạn hãy tưởng tượng một thiet ke biet thu tan co dien trong một khu vườn đầy hoa thơm trái lạ. Một bức tranh kết hợp tuyệt vời giữa căn biệt thự và khu vườn do chính tay bạn làm nên. Kết hợp một không gian sân vườn nhỏ không có nghĩa là bạn không thể có khu vườn bạn muốn. Dưới đây là những ý tưởng yêu thích của chúng tôi cho những ý tưởng sân vườn nhỏ, bao gồm những ý tưởng sân vườn nhỏ, để giúp bạn tối đa hóa không gian của bạn!
Dựng nên một không gian ngoài trời
Biến một sân nhỏ thành một căn phòng ngoài trời tuyệt đẹp và độc lập. Ở đây, không gian bằng gỗ được xây dựng trên một sân sỏi và có chỗ ngồi bằng gỗ.
Gạch hoặc sỏi nghiền nát là một lựa chọn lát đá đẹp và ít bảo dưỡng cho những khu vườn nhỏ . Nó cũng dễ sử dụng hơn và ít tốn kém hơn gạch hoặc đá quý. Chỉ cần tạo ra một lớp vải phỉa dưới sỏi để giữ cỏ dại được mọc ra. Sỏi cũng cho phép lượng mưa thấm qua đất thay vì chảy dồn về một hướng.
Tận dụng cây
Nếu bạn có những cây lớn, tại sao không đặt nền đất cằn cỗi để sử dụng một cách hợp lý. Bằng cách tạo ra một không gian sống ngoài trời.
đã có cây cối tại sao lại không thêm ao
Bạn không cần một sân sau lớn để có một khu vườn nước. Có rất nhiều giải pháp cho việc thiết kế ao trong khu vườn nhỏ. Việc tạo nên một vườn nước là một giải pháp tuyệt vời để xử lý các điểm thấp hoặc ẩm ướt trong khu vườn của bạn.
Chỉ cần đào ra một không gian vừa đủ, và những giải pháp giành cho ao, vậy là bạn đã có được một điểm nhấn cho khu vườn của bạn. Ao sẽ thu hút các động vậy tự nhiên ghé thăm khu vườn nhỏ của bạn như bướm, và chim,…
Tất cả đã hoàn thành hãy xem xét lại tổng thể. Chúng tôi đưa ra những giải pháp để kết hợp chúng lại một cách thẩm mỹ nhất sau khi bạn đã hoàn thành. Vì bạn chia nhỏ công việc ra để làm, nên sẽ có một số các cảnh quan có cảm giác như không gian ngoài trời bị rời rạc? Thực hiện theo các thủ thuật đơn giản này để biến sân của bạn thành một phong cảnh theo một chủ đề.
Đối xứng là giải pháp rất nhiều người ưa thích. vay6 nên hãy bắt đầu với một sự sắp xếp đối xứng, sau đó thêm các điểm nhấn ở một bên để làm mềm độ cứng của thiết kế. Thay đổi kích thước của chậu trong một nhóm.
Thay đổi kích thước của chậu trong nhóm là gì ? Nâng chậu ngắn lên một chồng hoặc trên một nồi ngược. chen lẫn các chậu nhỏ, rộng với hình dạng thẳng đứng. Điều phối cây của bạn. Như với chậu, một sự pha trộn đa dạng của các hình thức và kích thước, miễn là bạn ở trong một dải màu.

Xem xét chi phí 
Bạn có thể đã ước lượng được chi phí theo phần nào trong giai đoạn lập kế hoạch. Bây giờ là lúc để làm việc và thông kê các số liệu cụ thể.
Tìm các đại lý bất động sản có giá hợp lý vào cảnh quan, không bao gồm những cải tiến lớn như hồ bơi và mái hiên.
Nếu bạn giữ chi phí cảnh quan trong phạm vi này, phần lớn chi phí có thể làm tăng giá trị tài sản của bạn. Tất cả những thứ đó sẽ tạo nên sự khác biệt đáng kể về chất lượng cuộc sống, sự thoải mái và sức khỏe của bạn.
Hầu hết các trong kế hoạch sẽ có một số công việc vượt quá khả năng, thời gian, hoặc mong muốn của bạn. Đến đây bắt buộc bạn phải tìm đơn vị chuyên dụng. Bắt đầu nói chuyện với các nhà thầu hoặc thực hiện một số so sánh mua sắm vật liệu.
Để có được một bảng kê chi phí chính xác nhất, bạn nên tăng gấp đôi bất kỳ số lượng nào bạn đưa ra ban đầu. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí thuê nếu bạn tự làm một công việc( nếu có thể ). Đừng nên chú tâm vào những thứ như: giải pháp về xói mòn, tường, tiện ích. Chúng có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn dự kiến để tìm phương án tốt nhất.
Tạo một tiêu điểm cho mỗi phần
Làm cho nó lớn và ấn tượng. Một trong những sai lầm lớn nhất mà các chủ nhà thực hiện với ý tưởng cảnh quan nhà của họ là trồng cây sai hoặc cây trồng cho khu vực đó. Bạn hãy vẽ ra một bức tranh tổng thể. Nếu bạn chọn một loại cây có phù hợp với mục đích của nó, bạn không phải làm nhiều để hỗ trợ, và nó sẽ đem lại sự hiệu quả tốt nhất.
Việc lựa chọn cây trồng sai thường dẫn đến những cây mọc um tùm. Nó sẽ làm mất vẻ đẹp của căn biệt thự. Tồi tệ hơn là những bông hoa khô héo và chết vì bị trồng nhầm chỗ. Đó là lý do tại sao một trong những ý tưởng cảnh quan nhà quan trọng nhất không phải là cảnh quan ở tất cả, mà là nghiên cứu. Tìm ra những gì bạn muốn thông qua cây , hoa để thể hiện. Các trang trí, sàng lọc và chọn chúng cho phù hợp. Nếu bạn muốn sàng lọc, hãy chọn một cây mọc từ mặt đất lên với tán lá.
Nếu bạn muốn bóng râm, hãy chọn một cây có thân cây lớn và tán lá trên đỉnh. Trang trí thể hiện tính thẩm mỹ là sự kết hợp của các loại cây nở vào những thời điểm khác nhau. Đừng chỉ có một cây trong vườn, hãy suy nghĩ về chức năng và đặc điểm của từng loại cây.
nếu bạn có ít kiến thức về các loại thực vật, hãy tham khảo những đại lý để họ tư vấn cho bạn.
Nếu bạn không có giờ để chăm sóc, chọn cây phát triển mạnh với khả năng chăm sóc ít. Nếu bạn thích những thứ gọn gàng, hãy chọn những cây trồng làm cảnh nhỏ bé. Nếu bạn muốn thư giãn và muốn hoạt động tay, hãy chọn những cây cần cắt tỉa và chăm sóc nhiều hơn.