Bạn biết gì về trang trí trong biệt thự ?

Bạn là một người biết trang trí, vậy trong ngôi biệt thự của bạn thì sao? Bạn biết gì về trang trí trong biệt thự, bất kể loại không gian bạn đang trang trí, không có gì quan trọng hơn là chú ý đến chi tiết. Ở đây, công ty thiết kế xây dựng biệt thự chúng tôi chia sẻ với các bạn trang trí của chúng tôi và lời khuyên chân thành từ kinh nghiệm thực tế để giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của tại sao thiết kế biệt thự phải có trang trí. Hãy bắt đầu, đọc một số tài liệu liên quan đến trang trí để nắm bắt một số nguyên tắc trang trí cơ bản và hãy thỏa sức khả năng sáng tạo không giới hạn của mình. Bạn chắc chắn sẽ thích một ngôi nhà vừa thoải mái vừa phong cách và trang trí do chính mình thiết kế.

* Tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian nhỏ : In đồ họa là một giải pháp thiết thực và nhiều người chọn giải pháp đó. Nó có thể có một điểm sáng lớn trong không gian nhỏ như phòng tắm, góc nhỏ riêng tư. Bạn có thể dán một hình nền hoa bất kỳ mà bạn yêu thích, hay ngôi sao dán trên tường của bạn.


* Tạo điểm nhấn trong không gian đi lại nhiều nhất chẳng hạn như hành lang : Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một giải pháp đó là dùng màu sắc. Nếu bạn chưa thử chọn màu sắc thì hãy tự tin và chọn một màu sắc táo bạo, như màu tím để phủ lên hành lang. Nền màu tím có thể là một phông nền sang trọng để trưng bày một bộ sưu tập nghệ thuật như hoa, tranh vẽ hoặc các tác phẩm mà bạn yêu thích.

* Lợi dụng bức từng để làm hình vẽ : bạn có thể vẽ bất kỳ một bức tranh có chủ để liên quan đến căn nhà của bạn. Một hình nền về chủ đề lịch sử có tác động cao có thể mang đến cho một căn phòng trở nên trang trọng hơn trong thiết kế biệt thự đẹp


* Cân bằng mới và cũ : Khi cải tạo một căn biệt thự/ nhà có nhiều đặc điểm. Hãy thiết kế cho căn nhà của bạn cảm thấy toàn diện hơn trong khi vẫn giữ lại nét đặc trưng của ngôi nhà đó là tôn vinh những giá trị di sản của nó. bạn có thể giữ lại các dầm trần chạm khắc bằng tay ban đầu và đèn chùm bằng sắt rèn trong khi loại bỏ các vật liệu không khớp với các cải tạo trước đó.