Những điều cần chú ý khi trang trí trong thiết kế biệt thự

Những điều cần chú ý khi trang trí trong thiết kế biệt thự, đây là điều rất quan trọng, nó đảm bảo trong căn biệt thự của bạn đầy đủ các yếu tố tự nhiên, hài hòa, phong cách và cá tính.
Trang trí là một phần không thể thiếu trong nội thất thiết kế biệt thự đẹp, góp phần tạo thêm những chi tiết thú vị trong căn nhà.
* Trong mỗi không gian nên có một vài yêu tố thiên nhiên.  Cách tốt nhất để cân bằng các đường nét đẹp và đồ nội thất hiện đại là thêm một vài yếu tố tự nhiên độc đáo , từ gỗ đến cây xanh.

* Tạo ra một không gian yêu thích của bạn. Giống như khi bạn bước vào một quán cà phê yêu thích, và bạn nhìn một chỗ yêu thích của mình và không do dự bạn sẽ đi đến chỗ ngồi đó mà không suy nghĩ điều gì khác. Bởi vậy, nếu thiết kế biệt thự của mình có một chỗ như vậy, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm với nó và không muốn rời xa nó.

* Đừng để căn biệt thự của bạn quá nhạt nhẽo, hãy thiết kế căn biệt thự của bạn sao cho không gian liên tục thay đổi như cuộc sống của bạn.

*  Sử dụng đồ nội thất để phân chia không gian các chức năng căn nhà. Chia các không gian mở thành các khu vực riêng biệt bằng cách để đồ nội thất.

* Đồ nội thất phù hợp với không gian. Thật đơn giản, một căn phòng lớn nên có đồ nội thất lớn, phòng trung bình nên có đồ nội thất cỡ trung bình và phòng nhỏ (bạn đoán nó) nên có nhiều đồ nội thất nhỏ hơn. Quy mô phần còn lại của đồ nội thất vào ghế sofa của bạn.

* Khi bạn đang sơn phòng, bạn nên xem xét hướng của ánh sáng mặt trời. Sử dụng màu sáng trong các phòng hướng về phía bắc, có xu hướng tối hơn và tạo ra ánh sáng ấm áp trong phòng quay về hướng tây với màu hồng hoặc màu trung tính dựa trên màu đỏ. Ở phòng phía nam và phía đông, chọn màu xanh hoặc trắng.

* Tấm thảm sẽ làm trung tâm của khu vực đó. Nếu bạn đang đặt đồ nội thất như bàn ăn ở giữa phòng, tấm thảm của bạn phải đủ lớn để tất cả đồ nội thất, bao gồm cả ghế, vừa vặn thoải mái.


* Làm cho căn phòng rộng hơn với đồ nội thất màu trắng:
Trong một không gian nhỏ, công ty thiết kế xây dựng biệt thự khuyên bạn nên chọn đồ nội thất màu trắng, sẽ khiến bất kỳ căn phòng nào trông cũng lớn hơn nó.