Nét đẹp nội thất - hàng nội và hàng ngoại

Nội thất là điều không thể thiếu trong một ngôi nhà biệt thự sang trọng. Nét đẹp của nội thất không chỉ phản ánh sự bề thế của gia chủ mà còn góp phần không nhỏ trong công việc trang trí cho căn biệt thự trở nên lung linh hơn trong mắt người khác.

Để kiến tạo nên một không gian đẹp, sự trang trí của nội thất sao cho người xem và chủ nhà phải thốt nên good idea (ý tưởng tuyệt vời) tạo nên không gian đẹp thẩm mỹ. Biệt thự là sự kiết hợp của ngoại thất và nội thất, Kiến An Vinh sẽ giúp bạn kiến tạo một ngoại thất và nội thất có nét đẹp không thể xóa nhòa.

Ở đây, chúng ta bàn về nội thất. Vậy nội thất cũng có nhiều loại, từ hàng nhập đến hàng nội địa. Chúng ta nên chọn như thế nào ? Người dân Việt Nam ta thường có quan niệm xài hàng tốt phải mua hàng ngoại. Và chúng ta cũng thấy nội thất hàng ngoãi từng có một thời áp đảo thị trường hàng nội, có lúc chúng chiếm hơn nửa thị phần trong nước.


Đó là ngày xưa, ngày nay thì sao ? vâng ! điều đó đã thay đổi, Nước Việt Nam đã nhận thấy khả năng lợi ích to lớn từ những đồ trang trí nội thất, đã có không ít công ty trong nước có khả năng sản xuất những món đồ nội thất đúng với giá trị sống của chúng ta.

Việc trong nước tự sản xuất và với mục tiêu người Việt dùng hàng Việt, những công ty tiên phong sản xuất đồ nội thất có rất nhiều sự ủng hộ từ phía chính quyền lẫn người dân. Và một điều nữa là hiểu được thị hiếu tiêu dùng của chính mình. Do đó, ngày nay càng nhiều người sẽ ưu tiên lựa chọn đồ nội thất nội địa từ những món hàng bình thường đến những món hàng xa sỉ nhất.

Đáp ứng những nhu cầu da dạng, đảm bảo chất lượng, giá trị đúng nhất về cuộc sống đẳng cấp. Kiến An Vinh công ty chuyên tư vấn và thiết kế nội thất của biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Đến đây các khách hàng sẽ được tư vấn về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất của căn nhà mà bạn muốn ở. Bạn sẽ được tư vấn những nét đẹp nội thất được sắp xếp với nhiều kiểu dáng, phong cách hiện đại, sang trọng của nội thất. Bao gồm nội thất văn phòng có phong cách công sở, hay nội thất khách sạn cho cặp đôi đầy lãng mạn và thơ mộng. Kiến An Vinh thiết kế tinh tế của nội thất nhà ở.

Có sáng kiến, luôn đưa ra những sản phẩm mới lạ và độc đáo. Những thiết kế này đa phần sẽ lấy ý kiến của khách hàng và dựa vào kinh nghiệm và con mắt của KTS để tạo ra một không gian tuyệt vời.


Kiến An Vinh, có văn phòng tọa lạc tại TP.HCM là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng, cung cấp sản phẩm nhà ở biệt thự và thi công các dự án nội thất cao cấp. Kim chỉ nam của công ty  “Uy tín – Chất lượng – Hợp tác – Phát triển” chúng tôi đã và đang dần khẳng định vị thế của mình và mang đến cho khách hàng sự hài lòng chuyên nghiệp nhất.

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ thiết kế, thiết kế ngoại thất biệt thự, nội thất biệt thự, nội thất gia đình. Kiến An Vinh luôn luôn mang đến cho khách hàng Việt xứng đáng với những gì mình bỏ ra và sẽ trao tay cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhất. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy nét đẹp của nội thất như thế nào là đúng và cho người Việt những giá trị sống đẳng cấp.

Công ty thiết kế biệt thự đẹp luôn chú trọng đến từng chi tiết thẩm mỹ, luôn tập trung đến công năng sử dụng để mang đến sự tối ưu hóa cho từng không gian bạn sống. Luôn sử dụng những mặt hàng nội thất bất kế trong nước và ngoài nước và dùng những sản phẩm cao cấp, sẽ giúp khách hàng thể hiện vị thế của mình với mức giá thiết kế biệt thự hợp lý.