Kiến trúc lâu đài nét đẹp hoàn hảo và sang trọng

Kiến trúc lâu đài nét đẹp hoàn hảo và sang trọng đây là không gian đa chức năng, có thể phục vụ rất nhiều công năng khác nhau, lối bố trí tiện lợi và thay đổi các chức năng phòng tuyệt vời.

Khi chủ đầu tư đã xác định muốn tìm kiếm một kiến trúc theo phong cách lâu đài xa hoa rực rỡ để làm một văn phòng ? nhà hàng tiệc cưới ? khách sạn ?. Hãy cảm mình là một vị khách khi bước vào một kiến trúc lâu đài thì điều đầu tiên đập vào mắt là một không gian rộng mở, nếu như đó là một nhà hàng tiệc cưới thì đó là lối vào sảnh chính cho một đám cưới thật lộng lẫy.

Còn đó là một khách sạn thì sao ? vâng đó chính là không gian tiếp khách ấn tượng cực kỳ. Vậy chúng ta rút ra được là cái nhìn đầu tiên rất quan trọng đối với các khách khi đến nhà. Vì thế có thể nói đó là nơi tập trung và là điểm nhấn quan trọng nhất.

Vì là điểm nhấn và là điểm quan trọng trong từng không gian khác nhau nếu đó là nhà ở thì là phòng khách, nếu đó là nhà hàng tiệc cưới thì đó là hội trường. Đó là một trong những căn phòng chính khi một người khác bước vào trong ngôi nhà phong cách lâu đài.

Một trong những điều đầu tiên du khách sẽ nhìn thấy. Không gian riêng biệt cho chức năng tụ tập và chào hỏi, và dĩ nhiên là một không gian rất đẹp, cực kỳ xa hoa và sang trọng. Đó là lời cam kết đến từ Kiến An Vinh chúng tôi đã dành rất nhiều nỗ lực để thực hiện thiết kế biệt thự lâu đài tuyệt vời này. Vậy trong kiến trúc hoành tráng này có gì.


1/ Sàn thể hiện bức tranh chủ đề mà bạn muốn

Việc lựa chọn sàn cũng rất quan trọng, nó vừa là trang trí vừa thể hiện vị trí nào chính là trung tâm trong không gian đó. Hiểu được điều đó, hiện nay trên thị trường kể cả hàng nhập khẩu cò hàng ngàn loại mẫu để lựa chọn, hàng cao cấp, hàng trung bình và hàng có thể dùng được. Để lựa chọn đúng mà mình muốn thể hiện phải hiểu được các chi tiết về hình dạng và kết cấu, nếu lựa chọn đúng đó sẽ thực sự là một điểm tuyệt vời tô điểm thêm cho kiến trúc lâu đài này. Hình dạng tròn ở trung tâm mang đến cho hội trường nhiều trải nghiệm cũng như các đường nét ở mọi phía của không gian tập trung.

2/ Tường và cột 

Tường bao xung quanh cũng thể hiện đẳng cấp thiết kế dựa vào các họa thiết trên đó.  Thiết kế chính của không gian chính được dành riêng cho các bức tường và cột tuyệt đẹp và có hoa văn. Chúng được thiết kế bởi công ty thiết kế biệt thự đẹp. Các chạm khắc và hình dạng xa hoa được KTS dày công nghiên cứu và suy nghĩ rất nhiều để bạn sẽ yêu thích. Nó có những đường nét tuyệt vời và những đường cong sang trọng.

3/ Trang trí lối vào và cánh cửa độc đáo

Trong những kiến biệt thự lâu đài thì cánh cửa cũng là một phẩn không thể thiếu nó dường như là đôi mắt của lâu đài. 2 màu sang trọng tạo nên cánh cửa đầy ấn tượng là kết hợp với 2 màu đen huyền bí và màu vàng là màu của sự sáng sủa, tượng trưng cho ánh mặt trời. Các đường cong được đưa vào chi tiết với các mẫu và màu sắc được xem xét và nghiên cứu kỹ lưỡng.

4/ Chiếu sáng 

Là điều không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà và đó cũng là một tính năng quan trọng, ánh sáng kết hợp với sàn + bức tường + theo chủ đề tạo nên một cảnh sắc huyền ảo trong không gian đó.

Nhà thầu thiết kế kiến trúc lâu đài uy tín

Chúng tôi với đội ngũ luôn tìm kiếm giúp bạn những giải pháp thiết kế tiên tiến và thiết thực nhất. Chúng tôi có dịch vụ thiết kế nội thất cũng như thiết kế kiến trúc có tiếng trong ngành. Chúng tôi cũng cung cấp những bố cục, trang trí đồ nội thất tốt nhất và hoàn thiện cho bạn và gia đình bạn.

Bạn là nhà đầu tư, là gia chủ đang cần một ngôi nhà sang trọng tốt nhất và muốn thể hiện đẳng cấp của mình thì liên hệ dịch vụ của chúng tôi là công ty phù hợp với bạn. Liên lạc với chúng tôi hôm nay, để yêu cầu thiết kế, hoặc ghé thăm văn phòng của chúng tôi để tư vấn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi có các nhà thiết kế chuyên nghiệp đúng với từng phong cách mà bạn đưa ra.

Xây dựng hồ sơ kiến trúc hoàn hảo

Tất nhiên, một sản phẩm hoản hảo không thể thiếu được một kế hoạch tốt nhất. Một hồ sơ giành cho kiến trúc rất phức tạp bao gồm các bản phác thảo kiến trúc, trình độ thiết kế, tính toán, quy hoạch của quy trình dự án và tài liệu.

Điểm quan trọng và bước để tạo một kế hoạch kiến trúc

• Tạo thiết kế kiến trúc

• Sơ đồ mặt bằng cụ thể

• Đo lường bố trí

• Thủ tục thiết kế

• Mục tiêu thiết kế

• Phân tích yêu cầu thiết kế hiện tại

• Đặc điểm kỹ thuật của các yêu cầu theo giải pháp thiết kế

• Khái niệm hóa và tài liệu giải pháp thiết kế

• Trình bày các giải pháp thiết kế

• Phát triển và cải tiến một giải pháp thiết kế

• Thực hiện các giải pháp được thiết kế cho Khách hàng

Tất cả các Vật liệu đã được sử dụng là từ chất lượng cao. Là đơn vị tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi rất tự hào nói rằng : những yêu cầu của khách hàng chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ và thực hiện tốt nhất.

Không có nhận xét nào