khuyến mại trọn đời khi trọn tham gia dịch vụ thiết kế xây dựng

Quà tặng lên đến hàng chục triệu đồng cho khách hàng chọn dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

Những mẫu thiết đặc sắc được chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn khi tham gia dịch vụ của chúng tôi.

Cụ thể, khi lựa chọn dịch vụ thiết kế và xây dựng tại công ty thiết kế biệt thự tại Kiến An Vinh, khách hàng có ưu đãi lên đến hàng chục triệu đồng và những ưu đãi khác khi tham gia chương trình.

Với ưu đãi hấp dẫn như : ưu đãi công ty khi quý chủ nhà thiết kế xây nhà trọn gói tại Kiến An Vinh

Giảm 30% Thiết Kế Kiến Trúc Khi Nhận Thi Công Phần Thô.

Biệt thự đẹp là phải thiết kế giành riêng cho bạn. Khi tham gia combo thiết kế và thi công phần thô các bạn sẽ được giảm giá phần thiết kế căn biệt thự của bạn và được khấu trừ vào giá thiết kế. Biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà vườn bất cứ mẫu thiết kế nào chúng tôi đều đáp ứng được cho bạn.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các khách hàng lựa chọn đầy đủ dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng phần thô còn lại khi bạn tham gia chỉ 1 trong 2 thiết kế hoặc thi công thì khuyễn mãi sẽ không có hiêu lực với trường hợp này.

Ngoài ra, còn có khuyễn mãi lớn hơn là 70%, vậy để nhận được ưu đãi lớn đến vậy cần phải làm những gì ? 
Giảm 70% Phí Thiết Kế Nhà Nhận Thi Công Hoàn Thiện

Các khách hàng và chủ đầu tư nhận ưu đãi đến 70% khi mua gói thiết kế và thi công hoàn thiện căn nhà. 

Theo khảo sát gần đây của chúng tôi. Trong thời gian qua, những dự án thiết kế hoặc thi công ngày càng tăng do nhu cầu của người tiêu dùng càng càng cao. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt, chúng tôi khiến khách hàng có lòng tin vào thương hiệu uy tín của chúng tôi. 

Với Kiến An Vinh bạn sẽ không cần phải trở nên e dè, lo sợ việc thiết kế và thi công nhà chưa hoàn thiện hoặc chất lượng không đảm bảo trên giấy tờ. Vì thế đồng nghĩa với việc chấp nhận các rủi ro về tiến độ, quy hoạch, thay đổi thiết kế…

Tuy nhiên, với các dự án của công ty thiết kế biệt thự đẹp, từ người đầu tư đến các chủ gia đình ở thực tại đều hài lòng với chúng tôi. Nhà đầu tư lướt sóng đến các nhà đầu tư lâu dài đều không phải lo lắng đến tiến độ hay chất lượng dự án. 

KAV là một trong số ít các chủ đầu tư tại việt nam bàn giao dự án đúng tiến độ", đại diện chủ đầu tư này khẳng định.

Uy tín của KAV được khẳng định qua nhiều dự án đã triển khai và vận hành thành công. các mẫu thiết kế cao cấp, thiết kế nhà phố hiện đại,.... không chỉ bàn giao đúng tiến độ, khách hàng còn được sản phẩm hoàn thiện nhất đúng với bản thiết kế ban đầu.

ở dòng biệt thự cao cấp, và biệt thự lâu đài Kiến An Vinh - kiến tạo môi trường sống xanh, tiếp tục chứng minh và khẳng định uy tín của mình. Dựa vào kinh nghiệm xây dựng nhiều năm trong ngành, mỗi một dự án chúng tôi đều đưa ra những thời gian cụ thể theo từng giai đoạn để các chủ đầu tư biết và dựa vào đó chúng tôi sẽ phân bố tài nguyên hợp lý nhất để hoàn thành theo đúng dự định ban đầu.

Chị Nồng, tại Long An một khách hàng tham gia dịch vụ combo trọn gói thiết kế và thi công biệt thự cho biết: "tôi rất hứng khởi với năm mới đang cận kề vì gia đình được đón tết tại nơi ở mới có đầy đủ tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, thuận tiện cho cuộc sống”.

Chúng tôi luôn hướng đến mạng lại cho các gia chủ và chủ đầu tư một bản thiết kế hoàn hảo,  chất lượng thi công xây dựng tuyệt với nhất. Qua những dòng tâm sự chia sẻ của các gia chủ như : "tôi mới nhận nhà và rất hài lòng với chất lượng cũng như tiện ích, dịch vụ tại đây. tôi đang lên kế hoạch tìm thuê đơn vị trang hoàng nhà cửa cho dịp xuân mậu tuất sắp tới".

Qua đó các bạn cũng có thể phần nào biết được KAV là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà biệt thự theo xu hướng sinh thái và nghỉ dưỡng. Đây là một trong những yêu cầu chúng tôi đưa vào trong thiết kế để đảm bảo dự án xanh, góp phần làm cải thiện không khí.

Bên cạnh đó, dự án còn quy tụ các dịch vụ và tiện ích cao cấp đúng chuẩn resort quốc tế như sân tập thể thao , đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh, công viên thám hiểm, vườn mê cung, nhà hàng nổi, đường dạo bộ ven kênh.

Không có nhận xét nào